6 Cách bắt chuyện với crush thú vị nhất

 

Bạn sẽ làm gì khi muốn bắt chuyện với người mà bạn thích nhưng lại không có lý do chính đáng gì để bắt chuyện? Vậy hãy cùng studytienganh tham khảo 6 cách bắt chuyện với crush cực hay ho dưới đây nhé!

 

1. Tips 1: Đặt một câu hỏi thú vị

 

cách bắt chuyện với crush

Bắt chuyện tự nhiên với crush bằng những câu hỏi cụ thể

 

Cố gắng tránh những tin nhắn chung chung như 'Xin chào, bạn khỏe không?' hoặc 'Này, ngày hôm nay của bạn thế nào?' và suy nghĩ nhiều hơn khi nói những điều có ý nghĩa với người này. 

 

Những câu hỏi thú vị khiến cuộc trò chuyện trôi chảy hơn. Nếu cả hai bạn tham gia cùng một đội thể thao và không thể xem trận đấu lớn, hãy gửi tin nhắn hỏi về tỷ số. Nếu có chung một lớp học với nhau? Hỏi họ một câu hỏi về bài tập về nhà. Có lẽ bạn thậm chí có thể thiết lập một ngày học trong tương lai.

 

Cân nhắc gửi cho người ấy một tin nhắn và có thể là tin nhắn thứ hai sau vài ngày. Nếu họ phản hồi, bạn có thể sắp có một cuộc trò chuyện không chỉ cực kỳ thú vị mà còn có thể làm sáng tỏ khả năng hợp nhau của 2 bạn.

 

2. Tips 2: Trò chuyện về những vấn đề mà 2 bạn đã trải nghiệm

 

Nếu bạn biết một chút thông tin cơ bản về người ấy và bạn đã từng nói chuyện trước đó, hãy đưa ra điều gì đó mà bạn nhớ được từ cuộc trò chuyện trước để chứng tỏ rằng bạn đang tích cực lắng nghe, chẳng hạn như ban nhạc hoặc bộ phim mà cả hai cùng thích. Đó là một cách tuyệt vời để bắt chuyện ngay tại nơi bạn đã dừng lại.

 

Bằng cách nhắc người ấy về lần tương tác cuối cùng của bạn, bạn đang thể hiện sự quan tâm của mình đồng thời khơi gợi sự quan tâm của họ. Ví dụ: nếu gần đây bạn đã nói về niềm yêu thích chung của mình đối với phim khoa học viễn tưởng hoặc nhạc indie, bạn có thể gửi cho họ đề xuất về phim hoặc bài hát có liên quan.

 

3. Tips 3: Gửi tin nhắn khen ngợi họ

 

Nếu bạn nhắn tin cho ai đó lần đầu tiên, bạn nên đề cập đến điều gì đó khiến bạn cười hoặc khiến bạn nghĩ về họ. Một ý nghĩ thực sự ngọt ngào không bao giờ là xấu, và ngay cả khi mối quan hệ không tiến triển, thì tin nhắn của bạn vẫn có khả năng làm rạng rỡ một ngày của họ. Hãy thử gửi một tin nhắn vừa tâng bốc họ vừa khiến họ nói chuyện.

 

4. Tips 4: Đưa ra sở thích chung

 

cách bắt chuyện với crush

Nói về sở thích chung sẽ khiến cuộc trò chuyện của bạn kéo dài và thú vị 

 

Bắt đầu bằng cách xem các trang xã hội cá nhân của họ hoặc hồ sơ ứng dụng hẹn hò để xem liệu bạn có thể tìm thấy bất kỳ chi tiết nào mà các bạn có chung không. Nếu họ đăng rất nhiều ảnh trên Instagram về con chó của họ và bạn cũng vậy, hãy đề xuất một buổi hẹn hò với chó con. Hoặc có thể cả hai bạn đã tham dự cùng một sự kiện văn học và bạn có thể hỏi họ xem họ đã đọc một tựa sách yêu thích khác của bạn chưa.

 

5. Tips 5: Gửi một biểu tượng cảm xúc

 

Một nghiên cứu của Plenty Of Fish cho thấy biểu tượng cảm xúc mặt nháy mắt, mặt hôn và mắt trái tim có nhiều khả năng nhận được phản hồi nhất từ ​​những người độc thân, theo thứ tự đó. Cân nhắc sử dụng một trong những điều đó trong tin nhắn đầu tiên của bạn để thể hiện khía cạnh tán tỉnh của bạn và tăng cơ hội nhận được phản hồi.

 

6. Tips 6: Chủ động hỏi về họ

 

cách bắt chuyện với crush

Chủ động hỏi và quan tâm sẽ khiến crush của bạn cảm động

 

Mọi người đánh giá cao khi bạn chủ động chú ý đến họ và tính cách của họ. Đó là một trong những lời khen gián tiếp lớn nhất, bởi vì nó cho thấy rằng bạn đang chú ý đến phong cách riêng và con người bên trong của họ, trái ngược với vẻ bề ngoài (mặc dù đôi khi cũng rất tốt nếu được chú ý vì điều đó). Cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến họ bằng cách hỏi họ về điều gì đó liên quan đến sở thích và tính cách của họ.

 

Trên đây là những cách bắt chuyện với crush tự nhiên và thú vị. Chúc các bạn thành công tìm được nửa kia trong những ngày lạnh lẽo này nhé! Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết khác của studytienganh!

 

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !