Những lời chúc tết 2023 hay cho mọi người

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ đón một cái tết ấm cúng bên gia đình, bạn bè, người yêu của mình. Vậy đâu là những lời chúc tết 2023 hay để bạn có thể gửi gắm tình cảm của mình đến những người thân yêu trong dịp tết 2023 này? Hãy để Studytienganh.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây.

1. Những lời chúc tết hay dành cho gia đình

1/ Năm mới đã đến, kính chúc ông bà thật nhiều niềm vui, thật nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi.

 

2/ Chúc ba mẹ một năm mới luôn mạnh khỏe. Chúc cho cả nhà ta mãi hạnh phúc, có thể bên nhau đón thêm nhiều năm mới nữa. Con yêu ba mẹ.

 

3/ Năm cũ đã qua, năm mới lại đến. Con xin kính chúc đại gia đình ta một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúc cho cả nhà ta luôn mạnh khỏe và có nhiều niềm vui trong năm nay.

 

4/ Năm mới, chúc anh chị luôn hạnh phúc, trẻ khỏe trong tâm hồn. Chúc anh chị công việc thuận lợi, gặp nhiều niềm vui và đạt được những điều mình muốn trong năm 2023.

 

5/ Chúc ông bà sức khỏe dồi dào, niềm vui luôn tràn ngập. Chúc cô chú thành công phát đạt. Chúc cho cả gia đình mình một năm mới vạn sự bình an.

 

lời chúc tết 2023

Những câu chúc tết hay dành cho gia đình đáng để tham khảo

 

2. Những lời chúc tết 2023 hay dành cho bạn bè

1/ Năm mới đã đến, chúc bạn của tôi có thật nhiều sức khỏe, khởi đầu một năm mới thật nhiều may mắn và chúc bạn sớm kiếm được một nửa kia của mình. Happy New Year!

 

2/ Khoảnh khắc sắp bước sang năm 2023, chúc những ai nhận được tin nhắn này một năm mới: Ngập tràn niềm vui, vạn sự như ý. 

 

3/ 2023 đã đến, chúc bạn của tôi có một năm mới khởi đầu bằng những niềm vui, tiếng cười. Chúc bạn và gia đình bạn sức khỏe tràn trề, may mắn cả năm, luôn vui luôn khỏe. Và quan trọng hơn hết là chúc bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc bên người yêu. 

 

4/ Tết tết tết tết đến rồi. Vậy là một năm vất vả đã qua, chúc mày năm nay sẽ suôn sẻ hơn năm cũ. Mọi may mắn sẽ đến với mày. Chúc mày 2023 sẽ có thật nhiều tiền để có thể bao tao đi ăn nhiều hơn. Hy vọng tao với mày sẽ mãi mãi là những người bạn tốt của nhau. Happy New Year!

 

5/ Chúc bạn một năm mới tiền vào như nước, tiền ra như giọt cà phê. Thần tài luôn gõ cửa, niềm vui luôn tràn đầy. Chúc mừng năm mới, 2023.

 

lời chúc tết 2023

Những câu chúc tết 2023 dành cho bạn bè mà bạn không thể bỏ qua

 

3. Những lời chúc tết hay dành cho người yêu

1/ Gửi người yêu của anh, thế là thêm một năm nữa mình đã ở bên nhau. Chúc em năm mới thật xinh đẹp, hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và chúc cho đôi mình có thể đón thêm được nhiều năm mới tiếp theo, yêu em.

 

2/ Happy New Year Baby! Chúc em năm mới sẽ cười nhiều hơn, chúc cho mọi may mắn sẽ đến với em cả trong cuộc sống và công việc. Chúc cho chúng mình sẽ mãi ở bên nhau. 

 

3/ Năm nay thật may mắn khi em có anh ở bên. Cảm ơn anh một năm qua đã ở cạnh em dù cho có khó khăn đến đâu. Năm mới đã đến, chúc cho anh có thật nhiều sức khỏe, chúc cho mọi may mắn sẽ đến với anh và hơn hết, chúc cho anh sẽ yêu em nhiều hơn, yêu anh.

 

4/ Cảm ơn vì đã là một phần trong cuộc sống của em. Năm mới đã đến, chúc cho người em yêu luôn tươi cười, chúc cho công việc của anh ngày càng thuận lợi và chúc cho chúng mình mãi mãi ở bên nhau.

 

5/ Chúc vợ yêu năm mới luôn xinh đẹp, mạnh khỏe. Cảm ơn em vì một năm qua đã ở bên cạnh anh. Mong em sẽ có nhiều niềm vui hơn nữa trong cuộc sống.

 

lời chúc tết 2023

Những câu chúc tết hay dành cho người yêu đáng để tham khảo

 

4. Lời kết

Trên đây là những mẫu lời chúc tết 2023 hay và ý nghĩa mà Studytienganh muốn chia sẻ với bạn để gửi đến những người thân yêu của mình trong dịp tết này. Hãy trao những lời yêu thương đến gia đình bạn bè và người yêu của mình trong Tết 2023 này nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !