Giới thiệu các trang web sửa lỗi ngữ pháp online miễn phí

Yếu tố quan trọng khi học tiếng anh chính là ngữ pháp. Những lỗi về ngữ pháp và chính tả luôn là lỗi nhiều người mắc phải nhất khi học tiếng anh, cần phải có phương pháp sửa đổi để tránh việc “đi vào lối mòn”. Với những người học tiếng Anh online, muốn tìm đến “người thầy” có thể check được việc viết ngữ pháp tiếng anh của mình đã chuẩn chưa thì không gì tuyệt vời bằng những trang web check lỗi ngữ pháp và chính tả tiếng anh.

Đây là danh sách một số trang web có thể giúp người học tiếng anh online có thể tin cậy về tính chính xác và sửa lỗi nhanh chóng.

Website Virtual (https://virtualwritingtutor.com/)

Trang web cho phép người học Copy-paste phần đoạn văn muốn kiểm tra. Với khách vãng lai, bạn sẽ được kiểm tra đoạn văn tối đa dài 500 từ, thành viên thì có thể được kiểm tra tối đa 3000 từ. Còn với membership (hội viên) là miễn phí 100%.

kiểm tra lỗi sai ngữ pháp tiếng anh

Website Grammarbase (http://www.grammarbase.com/)

Trang web thông mình này giúp bạn chỉ ra các lỗi ngữ pháp cơ bản khá chi tiết, và kể cả các từ ngữ dùng có sai ngữ cảnh. Nhận diện lỗi sai nhanh chóng, chỉ ra khá rõ ràng là ưu điểm của trang web này

kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh online

Website PaperRater (http://paperrater.com/)

Một điểm cộng khác biệt cho người học khi sử dụng website này để sửa lỗi ngữ pháp là ngoài việc dùng tính năng copy-paste đoạn văn, website còn cho phép bạn upload các file để kiểm tra cả lỗi trong file. Nhờ vào hệ thống giao diện đẹp mắt, thân thiện và dễ sử dụng, Paperrater trở nên phổ biến với những ai đang trong quá trình học tiếng anh, rèn ngữ pháp mỗi ngày.

check lỗi ngữ pháp tiếng anh online

Thú vị nữ, có phần phân loại cấp học của người sử dụng: Bạn có thể lựa chọn cấp độ mình đang theo học (từ lớp 1- lớp 12, cao đẳng, đại học, tiến sĩ…), phân loại văn bản thuộc dạng nào: essay (tiểu luận), resume (CV), Report (báo cáo)… để tăng khả năng đánh giá phân loại khi sửa lỗi, giúp người học biết được chi tiết hơn, nhận được lời khuyên từ hệ thống đánh giá.

Website Spell Checker

Giao diện thân thiện, tốc độ xử lý kiểm tra lỗi từ vựng và ngữ pháp nhanh chóng, chính xác trở thành người đồng hành tin cậy khó tin với bất cứ người học nào.

check lỗi sai từ vựng và ngữ pháp tiếng anh

Làm sao để rèn ngữ pháp tiếng Anh mỗi ngày?

Không có cách nào khác ngoài việc bạn không ngừng rèn luyện. Cứ học rồi kiểm tra, đánh giá, check ngữ pháp đều đặn. Ngoài giờ lên lớp, việc học ngữ pháp tiếng anh luôn cần được học và vận dụng cao. Làm sao để có thể tìm được môi trường rèn luyện cao?

Hình thức học ngữ pháp tiếng Anh online trên Studytienganh.vn rất thú vị và tiện lợi, hiệu quả thu về nhanh chóng bất ngờ.

Học ngữ pháp tiếng Anh online

Hình thức học ngữ pháp tiếng Anh online trên Studytienganh.vn rất thú vị và tiện lợi, hiệu quả thu về nhanh chóng bất ngờ.

Lượng kiến thức tổng hợp đa dạng đến từ nhiều nguồn tài liệu chuẩn xác bởi các chuyên gia tiếng Anh quốc tế.

Bài học ngữ pháp đi theo các chủ điểm về: danh từ, đại từ, số động từ, Các câu điều kiện, câu nhượng bộ.

Phía trên của mỗi bài giảng là phần cấu trúc ngữ pháp được nêu bật lên ở ngay đầu. Có ví dụ kèm theo.

rèn ngữ pháp tiếng anh mỗi ngày qua lỗi sai

Rèn ngữ pháp qua lỗi sai

“Đòn đau thì nhớ đời” – Câu nói của ông cha ta chẳng sai chút nào. Việc học tiếng anh qua lỗi sai không chỉ hiệu quả khi rèn luyện bất cứ các kỹ năng nào, điều này đặc biệt hiệu quả khi áp dụng với việc học tiếng anh. Người học tiếng Anh đặc biệt rất sợ sai, ngại khi mắc lỗi. Vậy thì đơn giản thôi, hãy đi… soi lỗi sai của người khác. Việc học này vừa không tốn công sức mà lại giúp bạn luyện tiếng Anh tốt hơn. Chẳng vì thế mà các dạng bài thi trắc nghiệm tiếng Anh luôn có câu: Tìm lỗi sai trong câu sau đây sao.

Một điều thú vị ở não bộ là lại… thường ghi nhớ những lỗi sai. Khi tự tìm thấy lỗi sai, não bộ có khả năng ghi nhớ để giúp nhắc nhở bạn mỗi khi gặp lại tình huống này.

===============================================================

STUDYTIENGANH.VN là website học tiếng anh online hiệu quả và uy tín nhất. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm những khóa học tiếng anh tuy nhiên để chọn một nơi học tiếng anh giao tiếp với các khóa học tiếng anh online không phải lúc nào cũng tìm được. Hệ thống học tiếng anh của studytienganh.vn nhắm đến mọi đối tượng học tiếng anh căn bản đến nâng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự học tiếng anh cơ bản theo cách của mình và với sự lựa chọn tốt nhất của mình thông qua tài khoản trực tuyến.

Studytienganh - Học tiếng anh online tại nhà

Chỉ với 199.000vnđ/năm - NHANH CHÓNG - TIỆN LỢI - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline: 01677 867 319 | Email: studytienganh.vn@gmail.com