Tổng hợp website học tiếng anh cho người đi làm hiệu quả

Dưới đây là những trang web học tiếng anh online tốt nhất được sàng lọc sau hàng chục website tiếng Anh lớn nhỏ khác nhau phù hợp với việc học tiếng anh cho người đi làm rất hiệu quả. Vì người học không bị gò bó về thời gian mà vẫn có được những kiến thức tiếng anh quý giá.

1. Website học tiếng anh cho người đi làm : Elight Learning English

Đây là một trong những trang web học tiếng Anh tốt nhất với sự hỗ trợ của giảng viên. Trang web Học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam có lượng người dùng rất đông đảo.

Chương trình học của Elight được đánh giá là khá chuẩn và bao gồm những kiến thức thông dụng được xây dựng theo một lộ trình hợp học lý nhất cho người học. Bên cạnh đó, Elight còn có một số điểm nổi trội khiến người dùng thích thú :

- Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một chiếc laptop hay điện thoại có kết nối internet là việc học tiếng Anh sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là việc học tiếng anh cho người đi làm.

- Qua các game thú vị, sinh động, người dùng có thể học được nhiều từ vựng, ngữ pháp. Các game này còn kích thích việc học bằng cả não trái và não phải nên hiệu quả quá trình học được nâng cao hơn.

- Có thêm ứng dụng check phát âm chuẩn đến từng li từng tí

- Quá trình học của bạn sẽ được theo dõi sít sao bởi một cố vấn, giảng viên học tập là những người mà luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về các kiến thức liên quan đến bài học

hoc tieng anh cho nguoi di lam

(Elight Learning English)

Vì nắm bắt được thực tế phần lớn người Việt nam đang bị mất tiếng Anh cơ bản và không có nhiều thời gian đi học tại các trung tâm nên Elight Online đã triển khai khóa học mất gốc với giáo trình sát thực tế giúp những người mất gốc tiếng Anh hãy những người đi làm cũng có thể dễ dàng học và ứng dụng ngay được.

2. Website học tiếng anh cho người đi làm : BBC Learning English

BBC Learning English là một trang web học tiếng Anh online với nhiều chuyên đề về từ vựng, phát âm, ngữ pháp, tìm hiểu bí quyết dạy tiếng Anh… Ngoài ra, với BBC các bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình qua các bài thi trực tuyến. Bên cạnh đó, BBC còn cung cấp rất nhiều bài luyện nghe mà bạn có thể download ngay tại website về máy để ôn luyện mỗi ngày cho hiệu quả hơn.

3. Website học tiếng anh cho người đi làm : Ello

Nếu như bạn đang đi làm và băn khoăn tìm kiếm một trang web học tiếng Anh trực tuyến tốt để luyện kĩ năng nghe thì Ello chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tại Ello có một kho tàng những bài nghe từ các diễn giả nổi tiếng với nhiều chủ đề phong phú khác nhau cùng các bài hát và clip tiếng Anh vui nhộn khác.

4. Website học tiếng anh cho người đi làm : Lang–8

Lang–8 là trang web học tiếng Anh online chuyên kĩ năng “Writing” chuẩn và lầ dạng trang web học tiếng anh đơn giản nhất. Bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa các bài viết lại cho họ. Học viết tiếng anh chưa bao giờ lại đơn giản đến thế với Lang–8.

hoc tieng anh cho nguoi di lam

(Lang–8)

5. Website học tiếng anh cho người đi làm : Into the book

Into the book là trang web học tiếng Anh online hiệu quả để bạn rèn luyện kĩ năng đọc. Tại đây, thậm chí bạn còn được lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất cho mình và bạn hoàn toàn có thể tự tin học theo lựa chọn của bản thân

6. Website học tiếng anh cho người đi làm : Vocabshushi

Trang web Vocabshushi giúp bạn học được nhiều từ vựng thông dụng hàng ngày. Để học tốt và nhớ lâu một từ vựng, trước hết bạn phải hiểu nghĩa, rồi học một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc lại, sau đó làm bài kiểm tra và xem mình học có hiệu quả hay không. Đây chính là phương pháp học từ vựng của trang web học tiếng Anh này.

hoc tieng anh cho nguoi di lam

(American Stories for English Learners)

7. Website học tiếng anh cho người đi làm : American Stories for English Learners

Đây là trang web học tiếng Anh online cực tốt dành cho những bạn muốn nâng cao kĩ năng nghe. Nhưng đặc biệt, ở trang web nay bạn sẽ không thấy những bài nghe truyền thống, cơ bản mà thay vào đó là những câu chuyện ý nghĩa, vui nhộn. Nó không chỉ giúp bạn tăng khả năng nghe, thích nghi với tiếng Anh mà còn thêm phần nuôi dưỡng tình yêu dành cho ngôn ngữ thông dụng này.

8. Website học tiếng anh cho người đi làm : Busuu

Tại trang web Busuu, bạn có thể lựa chọn thoải mái một loạt những khóa học bạn dựa trên mục tiêu học tập của mình. Trang Busuu cung cấp cho bạn các khóa học về kĩ năng viết, kĩ năng đọc hiểu, nâng cao vốn từ vựng, …Bên cạnh các khóa học đó còn có phương pháp học tiếng Anh khác bằng cách bạn tham gia vào diễn đàn giao lưu và nói chuyên với các thành viên đến từ rất nhiều nước trên thế giới. Điều đặc biệt hơn là tại trang Busuu bạn có thể học được nhiều loại ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh đâu nhé.

 

Tuyền Trần




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !