Tổng hợp tài liệu học tiếng Anh giao tiếp

Học tiếng Anh giao tiếp đã là một thông lệ cho những con người thông minh, khao khát hòa mình với thế giới. Bên cạnh những sự trợ giúp của các trung tâm Anh ngữ, nhiều người học sử dụng những bộ tài liệu  đồ sộ trong quá trình học của mình với niềm tin 100% vào những bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp cơ bản nổi tiếng thế giới.

Dưới đây là những bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng những người học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày rất hay và đã mang lại thành công cho nhiều người.

1. English Today - Bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất hiện nay

Được xây dựng với bố cục rõ ràng, bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp English Today mang lại một khối lượng kiến thức nền tảng với phương pháp tiếp cận tiếng Anh giao tiếp mới với các kiến thức tổng hợp trên mọi phương diện. Bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp hàng ngày này mang lại cho bạn những lợi ích sau:

(English Today)

Nâng cao kĩ năng nghe trong quá trình giao tiếp, hướng dẫn cách thể hiện tiếng Anh linh hoạt, hiệu quả nhằm mang lại hiệu quả giao tiếp một cách tốt nhất.

Hướng dẫn cụ thể, chi tiết cách sử dụng tiếng Anh trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Các đoạn hội thoại phong phú với nhiều tình huống khác nhau xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày. Với mỗi bài có ở phía sau các phần tưg vựng, ngữ pháp,… để bộ trợ tiếng Anh giao tiếp một cách toàn diện cho người học.

Bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp cơ bản English Today bao gồm 26 tập chi thành 6 cấp độ thấp đến cao để đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân. Bộ tài liệu này sẽ giúp bạn phát triển cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết hiệu quả và trực quan.

2. English For You – Bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp dành cho những người chưa biết gì

(English For You)

Bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp dành cho những người chưa biết gì về tiếng Anh. Với bộ 80 đĩa học, English For You là chương trình dạy tiếng Anh do hệ thống giáo dục Mỹ xây dựng với khối lượng kiến thức tiếng Anh giao tiếp tương đối cơ bản, hấp dẫn dành cho người học.

Với 60 phút cho một bài học, người học được truyền tải kiến thức toàn diện từ ngữ pháp, từ vựng, thành ngữ,… đồng thời các video giúp rèn luyện kĩ năng nghe- kĩ năng vô cùng quan trọng trong tiếng Anh giao tiếp.

3. Effortless English – Bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp nổi tiếng nhất hiện nay

Câu hỏi học tiếng Anh giao tiếp ở đâu sẽ được giải đáp khi bạn sở hữu bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp này. Chẳng cần phải cất công đi đến các trung tâm tiếng Anh, bạn có thể tự học tiếng Anh giao tiếp tốt với bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp Effortless English khá nổi tiếng này.

(Effortless English)

Bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp này được xây dựng nhằm tập trung  chủ yếu vào các kĩ năng nghe và nói như người bản xứ. Khi giỏi kĩ năng nghe thì đó là nền tảng giúp người học vươn xa và học tiếng Anh giao tiếp một cách toàn diện. Đây cũng là hình thức học tiếng Anh đang được nhiều người Việt sử dụng và cũng có rất nhiều người thành công sau một thời gian kiên trì.

Trên đây là những bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp miễn phí hiệu quả cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Các bài học trong những bộ tài liệu này tuy có mô tuýp khác nhau nhưng đều được xay dựng một cách hệ thống và bài bản. Hãy tham khảo ngay hôm nay và chọn cho mình một bộ tài liệu học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhé!


Kim Ngân

◢ Lưu thông tin




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !