Cách tải nhạc từ youtube về usb chi tiết có ảnh minh hoạ

Làm sao để tải nhạc từ youtube về usb? Cách tải video và chuyển đổi thành nhạc mp3 đơn giản và dễ dàng sẽ được studytienganh giới thiệu ngay dưới đây! 

 

1. Tải video bằng các trình tải online và đưa và usb

 

cách tải nhạc từ youtube về usb

Phần mềm IDM (Internet Download Manager)

 

Phần mềm hỗ trợ tải video từ Youtube nhanh chóng tiện lợi - IDM

Phần mềm này cho phép tốc độ tải tệp xuống nhanh hơn nhiều lần các trình hỗ trợ tải xuống khác. Để tải xuống các video clip từ YouTube, trước tiên bạn phải cài đặt phần mềm IDM trên thiết bị của mình. Sau khi IDM đã được cài đặt thành công, một cửa sổ pop-up nhỏ hiện lên phía trên video đang phát và dòng chữ "Download this video".

 

Ứng dụng này có khả năng tự động theo dõi và lưu giữ các URL trực tiếp của video đang chạy. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút IDM, và video sau đó sẽ được tải xuống thiết bị của bạn.

 

cách tải nhạc từ youtube về usb

Trang web DDownr.com

 

Trang web download video từ Youtube miễn phí - DDownr.com

Đây là trang web mà người dùng có thể tải nhạc ở định dạng M4A và video ở định dạng MP4, WEBM từ YouTube về thiết bị của họ.

 

Cách sử dụng DDownr.com để tải xuống video YouTube

 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào https://ddownr.com/ và nhận URL video Youtube cần tải về -> Copy và dán liên kết này vào ô Insert Youtube URL here.
  •  
  • Bước 2: Chọn định dạng và chất lượng video mà bạn muốn tải xuống -> Tải xuống.

 

Tải video từ Youtube tiện lợi bằng trình duyệt Cốc cốc

Sẽ là một thiếu sót lớn khi nghĩ đến việc tải video Youtube miễn phí mà không nhắc tới trình duyệt Cốc cốc. Được phát triển trên trình duyệt Chorme, sản phẩm made in Vietnam này có những tính năng nổi trội và rất được người dùng trong nước yêu thích, đặc biệt là trình tải video Youtube miễn phí tiện lợi.

 

cách tải nhạc từ youtube về usb

Trình tải miễn phí video Youtube bằng Cốc cốc

 

Tất cả những gì bạn cần làm là tải và cài đặt Cốc Cốc, mở trang web YouTube và chọn video mà bạn yêu thích sau đó một hộp thoại màu xanh có chứa dòng chữ tải xuống sẽ xuất hiện trên đầu video. Bạn chỉ cần chọn định dạng mình muốn và bấm vào tải xuống rồi chờ đợi ít phút video sẽ được tải về máy của bạn. 

 

2. Convert link youtube thành mp3 để đưa vào usb

 

cách tải nhạc từ youtube về usb

Trang web MyConverters.com

 

MyConverters.com là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất để thử ngay hôm nay nếu bạn đang tìm kiếm một trình chuyển đổi YouTube sang MP3 đáng tin cậy và dễ sử dụng. Ngoài chuyển đổi video YouTube, tiện ích có thể chuyển đổi podcast sang MP3 để nghe và tải xuống ngoại tuyến.

 

Các bước hướng dẫn chuyển video YouTube sang MP3 bằng Myconverters.com chi tiết

Bước 1: Khởi chạy bất kỳ trình duyệt nào và điều hướng đến MyConverters.com.

 

Bước 2: Dán URL của video YouTube mà bạn muốn chuyển sang MP3 vào khung, sau đó bấm vào nút Convert.

 

Bước 3: Nhấp vào tùy chọn Tải xuống bên cạnh video clip để tải xuống dưới dạng MP3. Bạn có thể tải xuống các tệp video có độ phân giải thấp hoặc kích thước tệp nhỏ bằng cách chọn 144p hoặc 240p. Ngoài ra, nếu bạn muốn tải xuống các tệp có độ phân giải cao, bạn có thể chọn 720p hoặc 1080p.

 

Bước 4: Để tải nhạc MP3 từ YouTube, điều hướng đến tab Âm thanh và nhấn tùy chọn Tải xuống. Xin lưu ý rằng quy trình tải xuống có thể mất một chút thời gian tùy thuộc vào kích thước của tệp và tốc độ kết nối internet của bạn.

 

Bước 5: Khi chuyển đổi xong, trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo. Để hoàn tất việc chuyển đổi âm thanh YouTube sang MP3 và tải bài hát xuống thiết bị của bạn, hãy nhấp vào nút Tải xuống.

 

 

Trên đây là tất tần tần những điều liên quan đến cách tải nhạc từ Youtube về usb chi tiết và đơn giản. Chúc các bạn sớm áp dụng thành công phương pháp này. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết khác của studytienganh!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !