100+ ảnh buồn tâm trạng dùng đổi avatar, đăng status Facebook

Thay vì đăng những dòng trạng thái u buồn sầu não, thì đăng ảnh buồn cũng là một cách hay để giải toả tâm trạng. Bởi nhiều khi tâm trạng không tốt thì bản thân sẽ khó thể bộc lộ cảm xúc qua từng câu chữ cho chính xác được. Thế nên bài viết này Studytienganh sẽ gợi ý cho bạn những hình ảnh buồn đẹp và tâm trạng.

 

1. Ảnh buồn phản chiếu đúng tâm trạng giúp bạn thoải mái

Khi tâm trạng của bản thân đang tụt dốc, cũng là lúc bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và áp lực nhất. Nỗi buồn của mọi người sẽ đến từ những nguyên nhân khác nhau: từ áp lực cuộc sống, thất bại tình cảm, hay đời sống cá nhân,...

 

Ai cũng có đôi lúc cảm thấy chán nản khi bản thân mình phải trải qua những nỗi buồn, lo âu phiền não trong cuộc sống. Có nhiều người khi buồn họ sẽ rất lười mở lời cũng như chia sẻ. Nhưng trong tâm họ vẫn muốn được giải toả nỗi buồn đó.

 

Chính vì thế mà họ sẽ lựa chọn cho mình một phương thức khác đó chính là dùng ảnh buồn làm ảnh đại diện hoặc như thay cho những tâm sự trong lòng. Dưới đây sẽ là những ảnh buồn đẹp mà bạn nên lưu lại.

 

 

ảnh buồn

Ảnh tâm trạng thất vọng thích hợp để đổi avatar

 

 

ảnh buồn

Hình ảnh ánh nhân vật nữ mắt đượm buồn và ảm đạm

 

 

ảnh buồn

Ảnh tâm trạng giúp bạn sẽ cảm thấy bớt u sầu hơn

 

 

Trên đây là những hình ảnh buồn vô cùng đẹp và chất chứa tâm trạng cho các bạn nữ. Có thể dùng để up lên các trang mạng xã hội thay cho những lời tâm sự.

 

2. Tổng hợp những hình ảnh mang tâm trạng buồn nghệ thuật cực đẹp

Những hình ảnh buồn thường được giới trẻ sử dụng như những ngôn ngữ tâm trạng của bản thân. Nhưng hình ảnh ngoài việc để bộc lộ cảm xúc, cũng cần phải thật nghệ thuật và đẹp thì mới có thể trông thật thu hút cũng như có thể cảm thấy thoải mái hơn

 

 

ảnh buồn

Ảnh buồn cho nữ khi cảm thấy thất vọng trong cuộc sống

 

 

Không chỉ tổng hợp ảnh buồn của nữ, mà ảnh tâm trạng buồn của nam cũng là hình ảnh được săn đón.

 

 

ảnh buồn

Hình ảnh tâm trạng buồn của con trai đầy ý nghĩa

 

 

ảnh buồn

Ảnh buồn vô cùng nghệ thuật và tâm trạng cho các bạn nam

 

 

Những hình ảnh buồn đẹp sẽ giúp tâm trạng bạn khá hơn. Bộ não con người luôn cảm thấy thoải mái trước những cái đẹp. Thế nên khi bạn xem được hay sử dụng những hình ảnh đẹp, tâm trạng của bạn sẽ khá lên trông thấy.

 

3. Sưu tầm những hình ảnh buồn mang đầy tính nghệ thuật 

 

ảnh buồn

Ảnh buồn hoạt hình làm avatar cho những ai là người yêu thích những bộ film hoạt hình

 

 

ảnh buồn

Ảnh trắng đen đượm buồn cực nghệ thuật tuy mẫu ảnh chỉ là một chú mèo

 

 

ảnh buồn

Hình ảnh thành phố cô đơn và buồn bã qua ống kính nghệ thuật của những nhiếp ảnh gia 

 

 

ảnh buồn

Tâm trạng ủ dột không chỉ thể hiện nơi con người mà còn qua những dòng cảm xúc thông qua hình của những con vật

 

 

Quả thực, nỗi buồn không chỉ là cảm xúc thầm kín của mỗi người. Mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhiếp ảnh gia, các hoạ sĩ cũng như designer. Tuy đó chỉ là một trong những dòng cảm xúc nhưng nếu biết cách khai thác thì có thể sẽ trở nên vô cùng nghệ thuật cũng như giúp con người bộc lộ được những tâm sự khó nói.

 

4. Lời kết

Bài viết này là những chia sẻ theo góc nhìn riêng của Studytienganh về nỗi buồn cũng như những hình ảnh nói lên cảm xúc đó. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình những tấm ảnh buồn thật ưng ý và đẹp mắt để có thể đặt làm ảnh đại diện. Ngoài ra cũng coi như đó là một cách mới mẻ để trút bỏ bầu tâm sự qua từng bức ảnh chất chứa những nỗi buồn khác nhau.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !