Xếp hạng 10 fandome nổi tiếng nhất thế giới

Các Fandom nổi tiếng nhất thế giới có rất nhiều thành viên là các fan hâm mộ của một nhóm nhạc, một nghệ sĩ, một người nổi tiếng nào đó. Fan càng nhiều thì sức mạnh của thần tượng đó càng cao và có danh tiếng trong giới giải trí. Vậy hãy cùng xem Top fandom nổi tiếng nhất thế giới trong bài viết này nhé! 

1.Xếp hạng 10 fandom nổi tiếng nhất thế giới

1.Fandom Navy của Rihanna

Navy là công đồng fan hâm mộ của nữ nghệ sĩ quốc tế Rihanna có lượng fan cực kỳ lớn và luôn sát cánh, đồng hành cùng nữ ca sĩ này. Mỗi sự kiện và sự xuất hiện của cô đều có mặt những người yêu quý chào đón và tặng quà, chụp ảnh Rihanna là một nghệ sỹ đa tài cô là ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên và nhà ngoại giao. Cô được công chúng yêu thích bởi giọng hát nội lực và truyền cảm. Hiện nay Rihanna sở hữu một số lượng fan cực kỳ lớn, họ luôn sát cánh bên cô, cùng cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp âm nhạc.và xin chữ ký của cô.

 

Fandom nổi tiếng nhất thế giới

Fandome là tổ chức của những người hâm mộ một đối tượng nào đó có sức ảnh hưởng trong xã hội

 

2.Fandom của One Directions

One Directioners là tên cộng đồng fan hâm mộ nhóm nhạc nam người Anh – Ireland. Đây là một trong những fandom lớn và rất văn minh. Mặc dù các chàng trai của nhóm Ireland đã tạm dừng hoạt động tuy nhiên fandom của họ vẫn hoạt động bền bỉ, góp mặt ủng hộ các idol của mình ở tất các sự kiện lớn nhỏ trong âm nhạc và cuộc sống. Các Directioners đang tập hợp để đưa tên tuổi của một One Direction trở lại với vị trí của nhóm nhạc hàng đầu trên thế giới.

 

3. Army của BTS

ARMY là một trong những fan Kpop có lượng người tham gia khủng nhất hiện nay và khá nổi tiếng trên thế giới, fandom này được thành lập với sự tham gia của nhiều thành viên đến từ khắp các nước và luôn có mặt ủng hộ nhóm nhạc BTS trong nhiều sự kiện biểu diễn.

 

4.Fandom nhóm G.O.D

G.O.D hay còn được gọi là nhóm nhạc quốc dân của Hàn Quốc với album được phát hơn triệu bản thu về không ít sự nổi tiếng cho mình. G.O.D có riêng cho mình fandom nổi tiếng nhất thế giới với lực lượng hùng mạnh đến từ nhiều fan trên thế giới. Fandom của nhóm nổi tiếng yêu thần tượng của mình và luôn có mặt đông đủ nhất tại các sự kiện của nhóm.

 

5.Swifties – Taylor Swift

Nữ ca sĩ Taylor Swift được mệnh danh là công chúa nhạc đồng quê. Cô được khán giả yêu mến bởi sở hữu giọng hát ngọt ngào, vẻ đẹp tựa thiên thần cùng chiều cao ấn tượng. Fandom của Taylor Swift có tên là Swifties, cái tên cũng bắt nguồn trong tên đệm của cô, đủ thấy fandom của cô nàng hâm mộ cô đến mức nào. Lượng Fandom của Taylor swift vô cùng hùng hậu và có mặt ở khắp nhiều nước từ Châu Âu, sáng Châu Á.

 

Fandom nổi tiếng nhất thế giới

Taylor swift biểu diễn trước fan hâm mộ của mình

 

6.Beliebers – Justin Bieber

Beliebers có nghĩa là tin tưởng, đây là tên gọi cộng đồng fandom của Justin Bieber. Justin Bieber là chàng ca sỹ điển trai người Canada. Anh bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2008 và nhanh chóng vươn lên ngôi sao hạng A, trở thành ca sỹ nổi tiếng toàn thế giới. Anh chàng có một fandom hùng hậu không chỉ Hollywood mà ở khắp mọi nơi. Fandom của Justin Bieber luôn đồng hành cùng thần tượng, động viên anh vượt qua mọi khó khăn. Dù anh chàng dính nhiều scandal thì số người hâm mộ cũng không hề thuyên giảm.

 

7.Blink – Blackpink

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, debut vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành nhóm nào nữ được yêu thích trên toàn thế giới. Blackpink gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Họ được yêu thích bởi khả năng ca hát và vũ đạo ấn tượng. Các cô gái xinh đẹp này thường xuyên góp mặt trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Bởi vì xinh đẹp và tài năng nên nhóm Blackpink có lực lượng fandom rất hùng hậu, không chỉ ở Hàn Quốc mà ở nhiều nước khác fan của các cô nàng cũng rất đông, trở thành một trong những nhóm nhạc có fandom lớn nhất thế giới.

 

Fandom nổi tiếng nhất thế giới

Black Pink và fandom Blink của mình

 

8.V.I.P của BIGBANG

Tên fanfom của BIGBANG cũng có một điểm đặc biệt chính là dựa vào tên album single thứ 2 của nhóm ra mắt vào năm 2006 với tên gọi “ Bigbang is VIP”.  Một điểm nhận dạng fandom của Bigbang nữa chính là fanfom “ rất vô cảm” đối với idol của mình những luôn lo lắng cho idol của mình thậm chí giúp nhóm oanh tạc bảng xếp hạng mỗi khi ra ca khúc mới. Đây là fandom nổi đình nổi đám một thời và cho đến nay vẫn “ trường tồn” mãi đỉnh.

 

9.Little Monsters – Lady Gaga

Lady Gaga là một nữ ca sỹ, nhạc sỹ người Mỹ nổi tiếng thế giới không chỉ bởi tài năng mà còn được nhiều người biết đến bởi phong cách thời trang độc lạ và quái dị. Hiện cô đang sở hữu một lượng fandom hùng hậu trên khắp thế giới tên là Little Monsters. Fandom của Lady Gaga không những nổi tiếng đông mà còn nổi tiếng là gần gũi, thân thiện và khá bựa, giống như thần tượng của mình.

 

10.EXO-L của nhóm nhạc EXO

EXO – L là tên fandom của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc EXO. Khi thị trường âm nhạc Hàn Quốc đang trên đà xuống dốc thì EXO xuất hiện mang đến một làn gió mới, làm sống dạy thị trường âm nhạc K.Pop và cho đến nay là sở hữu một lượng fandom hùng hậu, luôn sát cánh bên cạnh thần tượng dù có bắt cứ chuyện gì xảy ra. Các fandom ủng hộ thần tượng thông qua các album, kể cả nhóm nhạc hay solo của các thành viên thì đều nhận được sự ủng họ nhiệt tình từ fandom.

 

Trên đây là 10 fandom nổi tiếng nhất thế giới dựa trên những đánh giá khách quan về số lượng thành viên, độ hot của thần tượng, số lượng các hoạt động và sức ảnh hưởng. Tuy vậy sự sắp xếp chỉ là nhìn nhận ở một thời điểm nào đó vì thế không mang tính chất thứ tự hơn thua vì thế hãy tham khảo cách vui vẻ bạn nhé!

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !