Sinh năm 2007 là năm con gì và mệnh, cung gì

Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn sinh năm 2007 mệnh gì, cung gì chi tiết nhất nhé.

 

1. 2007 mệnh gì, tuổi con gì

Người sinh năm Đinh Hợi 2007 thuộc mệnh Thổ, có nạp âm là Ốc Thượng Thổ. Trong đó, Ốc được hiểu là Nhà, Thượng nghĩa là Trên và Thổ là Đất. Như vậy, Ốc Thượng Thổ mang ý nghĩa là ngói lợp trên mái nhà

 

Để xác định người sinh năm 2007 tuổi gì cần dựa trên 2 yếu tố là Thiên Can và Địa Chi. Theo đó, năm 2007 có Thiên Can Đinh, Địa Chi Hợi, vì vậy người sinh năm này có tuổi là Đinh Hợi (hay tuổi con lợn). 

 

 

2007 mệnh gì

 

Sinh năm 2007 tuổi con lợn mệnh Thổ

 

2. Sinh năm 2007 cung gì

Cung mệnh của nam, nữ sinh năm 2007 có sự khác biệt đó là:

 

Nam tuổi Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ. Những người này thường có xu hướng truyền thống, tính tình bình tĩnh, thản nhiên nhưng lại có chút bảo thủ, ương ngạnh. Họ là những người may mắn trong cuộc sống, có gia đạo thuận hòa, hạnh phúc, tuy nhiên lại không có trí lớn trong sự nghiệp, vì vậy đường công danh không mấy thành đạt.

 

Nữ tuổi Đinh Hợi thuộc cung Tốn, hành Mộc. Học là người dịu dàng, hiền lành, sống tích cực. Họ có một tấm lòng bao dung, luôn giúp đỡ, cảm thông với người khác. Ngoài ra, nữ Đinh Hợi cũng được hưởng lộc về đường tình duyên, gia đình luôn hòa thuận, êm ấm.

 

3. Tính cách người sinh năm 2007

Tính cách nữ sinh năm 2007

 

Người nữ sinh năm 2007 là người có lòng nhân hậu, vị tha, luôn đối xử tử tế, hiền hòa với tất cả mọi người. Họ có tính kiên trì, kiên nhẫn cao, luôn tần tảo, cần cù, chịu khó làm việc để gặt hái được thành công, để được hưởng cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy sau này.

 

Ngoài ra, họ còn có trí tuệ thông minh, nhanh nhạy, có thiên phú trời ban trong việc học tập, tiếp thu kiến thức. Vì vậy, học thường sẽ có nhiều thành tích cao trong thi cử, có cơ hội đạt nhiều danh hiệu danh giá. Tuy nhiên, nữ Đinh Hợi thường rất tin người nên rất dễ bị dụ dỗ nhận hết trách nhiệm về mình.

 

Tính cách nam sinh năm 2007

 

Người nam sinh năm này cũng mang trong mình tấm lòng bác ái, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ luôn kiên định và tin tưởng vào quan điểm, quyết định của bản thân nên sẽ rất ít người có thể thay đổi được ý kiến và mục tiêu của họ. 

 

Với tài năng thiên bẩm thông minh hơn người nên nhiều lúc họ thường bị đánh giá là tự phụ, kiêu ngạo. Tuy nhiên, với tấm lòng tốt đẹp, nhân hậu, bác ái, họ vẫn luôn nhận được sự tin yêu, quý trọng của mọi người xung quanh.

 

4. Sinh năm 2007 hợp màu gì, hướng nào

Dựa vào cung mệnh, có thể xác định được bảng màu hợp - kỵ với nam và nữ tuổi Đinh Hợi như sau:

 

  • Nam Đinh Hợi thuộc cung Khôn, hành Thổ: hợp với những màu thuộc hành Thủy và Hỏa, bao gồm: đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu đất, xanh lam, đen, xanh biển,...; kỵ màu xanh lục, trắng, bạch kim,... (những màu thuộc hành Kim và hành Mộc).

  •  

  • Nữ Đinh Hợi thuộc cung Tốn, hành Mộc: hợp các màu thuộc hành Thủy và hành Thổ, bao gồm: xanh nước biển, xanh lam, đen, vàng, nâu đất, xanh lục, xanh lá,...; kỵ màu đỏ, tím, hồng, cam, trắng, xám,... (thuộc hành Hỏa và hành Kim).

  •  

Kết hợp những màu sắc hợp mệnh vào cuộc sống hằng ngày như làm màu chủ đạo của quần áo, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, nội thất,.... sẽ giúp thu hút được nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ sinh năm 2007. Tiếp xúc nhiều với những gam màu này sẽ giúp Đinh Hợi có nhiều năng lượng tích cực để hoàn thành mọi việc một cách suôn sẻ nhất.

 

 

2007 mệnh gì

 

Màu hợp nam sinh năm 2007

 

Hướng nhà hợp, kỵ cũng là một trong những khía cạnh quan trọng, để xác định hướng hợp - kỵ tuổi Đinh Hợi cần dựa vào cung mệnh:

 

Nam sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi hợp các hướng:

 

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): thu hút nhiều tài lộc, phú quý, con cái thành đạt, đường công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ.

  •  

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ những người xung quanh.

  •  

  • Hướng Tây (Thiên Y): hướng tốt cho con đường học vấn và phát triển công danh, sự nghiệp, giúp tinh thân gia chủ luôn minh mẫn, tỉnh táo để phán đoán và giải quyết vấn đề. Người sinh năm 2007 cũng có thể sử dụng hướng này để đặt phòng làm việc.

  •  

  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): hưởng phúc về đường tình duyên, gia đạo hòa thuận, êm ấm, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cái hiếu thảo.

  •  

Ngoài ra, nam gia chủ sinh năm 2007 cũng nên tránh các hướng xấu như: Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. Làm nhà về những hướng này sẽ mang đến nhiều tai họa, thị phi, bất hòa không đáng có.

 

Nữ sinh năm 2007 tuổi Đinh Hợi hợp các hướng:

 

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): thu hút tài lộc, vượng khí, hỗ trợ các mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Gia chủ sinh năm 2007 có thể sử dụng hướng này làm hướng phòng khách, kết hợp với nội thất màu vàng, nâu đất,... sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn.

  •  

  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn.

  •  

  • Hướng Đông (Diên Niên): được quý nhân phù trợ, con đường phát triển công danh, sự nghiệp được hành thông, thuận lợi.

  •  

  • Hướng Nam (Thiên Y): hưởng lộc trời ban về đường con cái

  •  

Những hướng kỵ đối với nữ Đinh Hợi bao gồm: Tây Nam, Tây Bắc, Tây và Đông Bắc.

 

 

2007 mệnh gì

 

Chọn hướng nhà hợp mệnh với người  sinh năm 2007 

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về 2007 mệnh gì, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình nhé.

 




HỌC TIẾNG ANH QUA 5000 PHIM SONG NGỮ


Khám phá ngay !