Tổng hợp các lời chúc bằng tiếng anh hay nhất

Những lời chúc bằng tiếng anh thường được rất nhiều các bạn trẻ dành cho nhau mỗi khi có bạn bè hoặc người thân tới ngày sinh nhật hoặc nhân dịp năm mới. Nếu học tiếng anh mà bạn chưa biết nên chúc như thế nào cho thật ý nghĩa thì bạn có thể tham khảo tổng hợp các lời chúc bằng tiếng anh hay nhất trong bài viết này.

1. Những lời chúc bằng tiếng anh hay nhất nhân dịp sinh nhật

Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing (Hãy để những lời chúc sâu lắng của anh luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của em. Anh mong rằng trong năm tới em luôn khỏe mạnh và thuận lợi trong công việc).

This present isn’t valuable itself  but it’s a souvenir hereto, it brings all most my warm sentiment anh happy birthday to you. ( Món quà này riêng nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng đó là vật kỷ niệm em muốn gửi tặng anh với tất cả những tình cảm tha thiết nhất và chúc mừng sinh nhật anh nhé!)

Wishing you a happy birthday. Praying you luckily ( Chúc em một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với em)

With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love! (Qua mỗi năm anh lại yêu em nhiều và càng nhiều hơn nữa. Chức mừng sinh nhật em yêu!)

Bạn bè của bạn sẽ thật hạnh phúc khi nhận được những lời chúc bằng tiếng anh này trọng buổi sinh nhật của họ:

Wishing you birthday far from house but still happy and try to see to future ( Chúc em một sinh nhật xa nhà nhưng vẫn hạnh phúc và hãy luôn cố gắng phấn đấu cho tương lai nhé).

chuc bang tieng anh

(Lời chúc mừng sinh nhật)

Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world and happy birthday to you! (Gửi đến em những điều tốt đẹp nhất và ngọt ngào như những bông hoa này, vì đã đi bên anh đến tận cùng thế giới và chúc em sinh nhật hạnh phúc!)

Dear Mom, Warm wishes on your birthday, I wish that I could be there to celebrate it with you, but that is impossible. I send you along with my love and affection. I’m also sending a little gift. I hope you like it. Take care! ( Mẹ yêu dấu! Con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của mẹ. Con ước gì con có thể có mặt ở đấy chung vui cùng mẹ nhưng con không thể. Con xin gửi đến mẹ tất cả tình yêu và lòng kính mến của con. Con hy vọng mẹ sẽ thích món quà nhỏ bé này. Mẹ hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt mẹ nhé. Con yêu của mẹ )

Lời chúc bằng tiếng anh hay nhất khi sinh nhật người thương

Darling! On occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me. (Anh yêu! Nhân dịp sinh nhật anh, em chúc anh đạt được nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như thuở ban đầu và luôn ở bên em nhé)

2. Những lời chúc bằng tiếng anh hay nhất trong dịp năm mới

Với người Việt Nam chúng ta, Tết cổ truyền một trong những dịp lễ quan trọng trong năm. Lúc này, những tin nhắn chúc Tết đến bạn bè, người thân là không thể thiếu. Chúng ta hãy sáng tạo hơn với những lời chúc bằng tiếng anh để gửi tặng họ nhé. Đặc biệt, với những người bạn nước ngoài, chắc chắn họ sẽ rất vui khi nhận được những lời chúc Tết bằng tiếng Anh hay nhất từ bạn.

chuc bang tieng anh

(Lời chúc nhân dịp năm mới)

In this New Year, I wish you achieve all your goals in life,
And get success at every step of life, enjoy a wonderful

(Nhân dịp năm mới, tôi  chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống và có được thành công trong mọi chặng đường , tận hưởng một năm tuyệt vời)

I wish that all your wishes are fulfilled this year... Happy new year
(Chúc bạn một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình... Chúc mừng năm mới)

A new year, new start and way to go.Wish you successful and glorious
(Chúc bạn thành công và hạnh phúc với sự lựa chọn trong năm mới 2017)

Năm mới trần đầy hạnh phúc với những lời chúc bằng tiếng anh này:

Forget the pains, sorrows, and sadness behind,
Let us welcome this New Year with big smile,
Wish you Happy New Year!

chuc bang tieng anh

(Chúc Tết bằng tiếng anh)

(Hãy quên đi những nỗi đau, nỗi buồn phía sau , chúng ta hãy chào đón năm mới này với nụ cười lớn. Chúc các bạn năm mới thật hạnh phúc !)

Hope the new moon of the New Year and the new sun of the New Year, Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!

(Hy vọng mặt trăng mới của năm mới và mặt trời mới của năm mới sẽ mang lại may mắn tuyệt vời cho bạn , chúc các bạn năm mới vui vẻ !)

Một câu chúc bằng tiếng anh quen thuộc dịp năm mới:

Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity
Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year!

(Chúc bạn một năm mới đong đầy niềm vui và sự thịnh vượng. Chúc một năm mới  tuyệt vời, Chúc mừng năm mới)

Forget the pains, sorrows, and sadness behind,
Let us welcome this New Year with big smile

(Hãy quên đi buồn đau, sợ hãi và hãy để lại lỗi buồn ở phía sau.
Chúng ta hãy cùng đón năm mới niềm vui lớn đang đón chờ

 

Tuyền Trần